TOP 5 tin đồn hẹn hò của RM BTS. RM hiện đang hẹn hò với ai?

bởi Góp ý
0 bình luận

RM hay còn được biết tới với cái tên Rap Monster là nghệ danh của Kim Namjoon – trưởng nhóm và là rapper chính của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu thế giới BTS. RM không chỉ sở hữu khả năng rap đỉnh cao, mà anh còn đảm nhiệm vai trò làm thủ lĩnh của nhóm nhạc một cách cực kỳ tốt và được đánh giá rất cao.

Ngoài sự nghiệp thành công rực rỡ cùng BTS, Fan hâm mộ chắc chắn không khỏi tò mò về đời tư và chuyện tình cảm của anh chàng RM trưởng nhóm này. Chuyện hiện tại bạn gái RM là ai? chắc hẳn chính là chủ đề mà nhiều Netizen quan tâm nhất, Vậy thì hãy cùng với top5kythu tìm hiểu về top 5 tin đồn hẹn hò của ngôi sao Rap Monster này nhé.

1. Tin đồn hẹn hò RM và IU:

RM và IU đều là 2 nhân vật nổi tiếng trong giới âm nhạc Hàn Quốc, gần đây nhất thì cả 2 đã được fan nhiệt tình ship và nghi ngờ rằng cặp đôi đang có mối quan hệ hẹn hò thông qua 1 đoạn clip được phát tán trên mạng. Trong đoạn video này, người bạn nam đang vòng tay qua ôm IU nhìn rất giống với nhóm trưởng RM của chúng ta.

RM và IU
Đoạn clip gây sốt trên mạng xã hội dạo gần đây

Nhưng thật ra, đây chỉ là 1 đoạn clip quay trong màn biểu diễn của IU và bạn nam đó không phải RM mà là bạn diễn của IU thôi. Tuy bằng chứng tình cảm của cả 2 không phải là thật nhưng cộng đồng Fan RM và IU đều cảm thấy 2 idol của mình đều rất đẹp đôi và vẫn nhiệt tình tiếp tục đẩy thuyền cho họ.

2. Tin đồn hẹn hò RM và Wendy (Red Velvet):

Vào ngày cá tháng tư, fan Kpop đã có một phen đứng ngồi không yên trước thông tin về nghi án hẹn hò của cặp đôi RM và Wendy thuộc nhóm Red Velvet. Cả 2 bị tung ra bằng chứng ở bên nhau và đang trên đường đi hẹn hò cùng nhau. Tại Hàn Quốc, truyền thống khui tin hẹn hò của các idol vào ngày cá tháng tư hiện đang rất phổ biến.

RM và Wendy
Bức ảnh được cho là bằng chứng RM đang hẹn hò với Wendy

Hơn thế nữa, trên mạng xã hội còn có các bài báo đăng tin RM đã hẹn hò với Wendy được hơn 4 tháng và tuy là lịch trình làm việc của cả 2 lúc nào cũng bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian riêng cho nhau, nên họ vẫn giữ được mối quan hệ tình cảm này.

RM và Wendy

Tuy nhiên, do thời điểm khui tin là vào ngày cá tháng tư nên vẫn có không ít fan hâm mộ của cặp đôi tỏ ra nghi ngờ trước tin đồn này, còn có cả người tỉnh táo và phát hiện ra rằng đây chính là bức ảnh của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki mà Dispatch đăng lên vào năm 2017 chứ không phải của RM và Wendy. Cho tới thời điểm hiện tại, cả 2 đều không có bất cứ lời xác nhận nào về tin đồn hẹn hò hiện đang được lan truyền này.

3. Tin đồn hẹn hò RM và Hwasa (MAMAMOO):

RM cũng đã từng có tin đồn hẹn hò cùng với giọng ca của nhóm nhạc MAMAMOO – Hwasa. Một số fan hâm mộ cho rằng cặp đôi RM và Hwasa này thật sự rất hợp với nhau bởi vì khí chất của cả 2 đều rất mạnh mẽ. Qua những lần biểu diễn trên sân khấu, RM và Hwasa đều khiến khán giả không thể rời mắt bởi đam mê nhiệt huyết, thần thái và cả tài năng rap, làm chủ sân khấu cực đỉnh của cặp đôi. Các fan còn mong chờ rằng nếu có sự kết hợp của 2 người hoặc nếu như họ thật sự hẹn hò với nhau thì chắc đây sẽ là một cặp đôi rất quyền lực.

 RM và Hwasa

Những tin đồn về chuyện tình cảm giữa RM và Hwasa ngày càng tăng lên khi cả 2 được cho rằng là luôn ủng hộ và cổ vũ cho đối phương khi ngồi dưới sân khấu các lễ trao giải, hơn thế nữa, trưởng nhóm BTS luôn có vẻ chú ý đến Hwasa mỗi khi đi ngang qua cô.

 RM và Hwasa
RM hướng mắt về Hwasa khi đi ngang qua

Tin đồn tình cảm này cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi có phần lớn các ARMY đều cảm thấy những bằng chứng suy đoán này là quá vô lý và không muốn ủng hộ tin đồn hẹn hò của RM và Hwasa.

4. Tin đồn hẹn hò RM và Dahyun (TWICE):

Anh chàng trưởng nhóm nhạc BTS đã từng có những khoảnh khắc cực kỳ thân mật cùng với Dahyun thành viên nhóm TWICE, cặp đôi này nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới Netizen Hàn và ngay lập tức 1 làn sóng dư luận về việc “Liệu RM và Dahyun có đang hẹn hò với nhau hay không?” được nổ ra.

Tại lễ trao giải MAMA 2018 cùng có sự hiện diện của TWICE và BTS, cặp đôi RM và Dahyun ngồi kế nhau, cả 2 còn không ngần ngại cười nói với nhau rất thoải mái. Khoảnh khắc ngọt ngào của 2 idol đã nhanh chóng được các fan quay lại và nhiệt tình đẩy thuyền.

RM và Dahyun
RM ngồi kế và nói chuyện vui vẻ với Dahyun

Các thánh soi chú ý rất kĩ vào ánh mắt mà RM dành cho Dahyun

Người hâm mộ của cả 2 đã được một phen dậy sóng khi đứng trước tin đồn hẹn hò này, liệu RM và Dahyun có đang trong một mối quan hệ nào hay không? Thật sự thì bằng chứng này chưa đủ để kết luận vì hiện tại cặp đôi vẫn giữ im lặng và không thông báo bất cứ điều gì về tin đồn này.

5. Tin đồn hẹn hò RM và Yoon Rong Rong:

Vào tháng 6 năm nay, chủ đề tin đồn hẹn hò với RM (BTS) lọt vào top trending Pann Nate, thu hút sự chú ý của đông đảo các fan hâm mộ. Các Netizen Hàn liên tục tung những bằng chứng cho thấy RM đang bí mật hẹn hò với cựu thành viên của nhóm GLAM – Yoon Rong Rong, tin đồn này đã khiến cho các ARMY thật sự dậy sóng.

 RM và Yoon Rong Rong
RM và Yoon Rong Rong

Người mẫu Yoon Rong Rong – cựu thành viên nhóm GLAM

Vào ngày 8/5, người mẫu Yoon Rong Rong đã đăng tải bức ảnh chụp đoạn thơ mà cô yêu thích lên instagram.

 RM và Yoon Rong Rong

Và sau đó, 28/5 RM cũng post một tấm hình về câu trích dẫn trong 1 cuốn sách mà anh đang đọc

 RM và Yoon Rong Rong

Chỉ qua 2 bức ảnh này, cộng đồng Netizen Hàn đã vội kết luận có lẽ cả 2 thật sự có ẩn ý với hay khi đăng lên vào khoảng thời gian rất gần nhau như vậy. Kết luận này cũng nhanh chóng được dập tắt khi các fan hâm mộ của BTS đều khẳng định tin đồn hẹn hò này là vô căn cứ, không có bằng chứng rõ ràng và chỉ là những suy đoán không hợp lý của một số ít người.

RM có đang hẹn hò cùng ai?

Có thể thấy, hiện tại RM đang rất tập trung cho công việc của mình và chưa từng khẳng định bất cứ tin đồn hẹn hò nào với ai cả. RM đã chỉ thừa nhận duy nhất mối tình ở trường trung học. Trưởng nhóm BTS còn cho biết mẫu cô gái trong mộng của anh là một người thông minh, nữ tính, và xinh đẹp, có thể hơi chút gợi cảm và tuyệt đối không được hút thuốc.

—- Có thể bạn quan tâm : Top 5 tin đồn hẹn hò của Jungkook. Bạn gái Jungkook BTS la ai?

Bạn có biết ???

Để lại bình luận