Top 5 tips hack dáng cho nàng nấm lùn và hơi mũm mĩm

bởi Góp ý
0 bình luận

Mặc thế nào để trông cao ráo và thon gọn hơn? Đây là câu hỏi mà hẳn là các nàng có sở hữu thân hình “nấm lùn” sẽ đắn đo rất nhiều phải không nào. Để các chị em đều xinh đẹp và tự tin hơn thì sau đây sẽ là một số tips để mặc đồ trông cao hơn và thon gọn hơn nhé.

1. Áo cổ V

 Áo cổ V

Đường chữ V làm cho người bạn trông dài hơn, cổ cao hơn, bộ trang phục thoáng hơn so với áo cổ tròn nha. Nếu đang cần trông đỡ mũm mĩm và cao ráo hơn thì thực sự không nên chọn áo có cố tròn đâu nhé.

2. Quần có hai đường kẻ sọc hai bên

Quần có hai đường kẻ sọc hai bên

Quần có hai đường kẻ sọc hai bên thực sự là một item giúp nàng đánh lừa thị giác người đối diện cực hiệu quả luôn nhé. Hai đường kẻ sọc giúp nàng trông thanh mảnh hơn, cảm giác cũng cao hơn nữa. Đây chính là một item must-try đó các nàng!

3. Quần cạp cao

Quần cạp cao là một món đồ ắt hẳn là không thể thiếu được trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào đúng không nhỉ. Kiểu quần này cực dễ mặc, không chỉ che bụng, che đùi mà còn tạo cảm giác cao hơn nữa.

Quần cạp cao

Lời khuyên cho các nàng ở đây là nên chọn chất liệu quần mềm mại một chút, màu tối và độ dài của quần nên chạm đến gót chân, đảm bảo chân bạn sẽ trông dài hơn hẳn đó.

4. Mini dress

Mini dress

Những chiếc váy mini có đường thắt eo sẽ giúp nàng chia tỉ lệ cơ thể trên ngắn – dưới dài nên tự nhiên nhìn tổng thể sẽ cao ráo hơn. Đây là loại váy rất dễ chiều nàng vì bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều kiểu dáng, họa tiết, chất vải trên thị trường.

5. Ton-sur-ton

Ton-sur-ton

Với style ton-sur-ton thì bạn có thể thoải mái diện trang phục màu sáng, màu trắng, không phải để tâm đến lời khuyên nếu muốn trông đỡ mập thì mặc đồ tối màu. Bạn chỉ cần chú ý lựa chọn chất liệu vải, ví dụ như nếu bạn thích áo rộng thì nên lựa chọn mẫu áo có chất liệu mềm mại một chút. Và cũng đừng quên áp dụng quy luật “bù trừ”, đó là bó phần trên thì rộng ở phần dưới và ngược lại.

—- Có thể bạn quan tâm : Top 5 tips tạo dáng sang chảnh của cô nàng Chi Pu

Bạn có biết ???

Để lại bình luận