Top 5 loại cây trong nhà thanh lọc không khí, cho không gian sống xanh lại còn hợp phong thủy

bởi Góp ý
2 bình luận

Hãy cùng tham khảo ngay 5 loại cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe, cũng như bí kíp chăm sóc và cách đặt cây trong nhà để đem lại vận may, tiền tài cho gia chủ qua bài viết hôm nay nhé!

 cây trong nhà thanh lọc không khí

1. Cây Vạn Lộc

Đây là loại cây được chú ý không chỉ bởi cái tên toát lên sự thịnh vượng mà còn bởi màu sắc bắt mắt của đốm hồng độc đáo trên lá. Ngoài ra, loại cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ những chất độc hại, thích hợp đặt ở bàn làm việc hoặc để trong phòng.

Cây Vạn Lộc

2. Cây kim tiền

Cây kim tiền được biết đến là cây được hầu hết tất cả các gia đình đều yêu thích và chọn làm cây trang trí trong nhà. Cây kim tiền có ưu điểm là sống được trong môi trường trong nhà, cây ưa bóng, có sức sinh trưởng và phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Cây kim tiền là cây xanh trong nhà cho lá màu xanh mướt, các lá mọc đối diện nhau trên một cành lá dài từ dưới gốc mọc lên, trông rất bắt mắt và tươi xanh. Cây kim tiền là cây phong thủy mang đến tiền tài, may mắn, phú quý và thịnh vượng. Cây thường được mọi người đặt tại phòng khách của căn nhà, nới chính diện của căn nhà.

Cây kim tiền

3. Cây Lan Ý

Lan Ý là loại cây thân thảo nên thích nghi tốt với nơi ít ánh sáng.

Lan Ý là loại cây tốt cho sức khỏe bởi có thể lọc được benzene VOC – chất gây ung thư có trong sơn. sáp đánh bóng. Lan Ý còn trung hòa được cả axeton – trong nước tẩy móng tay hay formaldehyde – chất có trong đồ gỗ mới. Và trichloroethylen phát ra từ những thiết bị điện tử, chất tẩy rửa hay kết dính đều được Lan Ý hấp thụ.

Cây Lan Ý

4. Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan thường được trồng làm cây xanh trong nhà, đặt ở góc nhà, chân cầu thang, phòng khách….vv để làm cây phong thủy trang trí cho ngôi nhà.

Thiết mộc lan là cây có thân cao tròn, hình trụ, các lá của cây dài thuôn, nhọn ở đầu lá. Nhìn lá tuôn xuống mượt trông rất mát mắt và mới lạ.

Cây có khả năng sinh trưởng tốt trong môi trường thiếu ánh sáng mặt trời chiếu sáng trực tiếp. Cây thiết mộc làn mang đến cho căn nhà của bạn sự tươi mới, màu xanh của thiên nhiên, tạo cho không gian xung quanh cực kỳ mát mẻ và làm cho chúng ta được thoải mái.

Cây thiết mộc lan

5. Cây sống đời

Cây sống đời là một trong những cây xanh trong nhàcó khả năng sống và sinh trưởng cực kỳ mạnh và khỏe. Ngoài ra cây là cây thích nghi với môi trường trong nhà rất tốt. Và là cây phong thủy mang đến sự sinh sôi, nảy nở, tươi mới cho nên cây được mọi người chọn làm cây trồng trong nhà.

Hãy cùng tham khảo ngay 5 loại cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe, cũng như bí kíp chăm sóc và cách đặt cây trong nhà để đem lại vận may, tiền tài cho gia chủ qua bài viết hôm nay nhé!

Cây sống đời

—- Có thể bạn quan tâm: TOP 5 Shop bán xương rồng đẹp tại Sài Gòn

Bạn có biết ???

2 bình luận

Top loại cây phong thủy nên trồng trước nhà để cải thiện tài lộc 05/08/2021 - 08:37

[…] —- Có thể bạn cũng quan tâm : Top 5 loại cây trong nhà thanh lọc không khí, cho không gian sống xanh lại còn hợp p… […]

phản hồi
TOP 5 địa chỉ mua cây giả trang trí tại TPHCM 18/08/2021 - 14:52

[…] —- Có thể bạn quan tâm : Top 5 loại cây trong nhà thanh lọc không khí, cho không gian sống xanh lại còn hợp p… […]

phản hồi

Để lại bình luận