Top 5 kênh vlog youtube hay và nối tiếng nhất Việt Nam

bởi Góp ý
2 bình luận

Đi liền với sự phát triển của Internet và công nghệ chính là cuộc sống ngày càng bận rộn hơn của con người. Đó cũng chính là lý do mà họ có xu hướng thích xem nhiều hơn là đọc. Và một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp này chính là youtube, một trong những kênh giải trí, chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời đây cũng được xem là bệ phóng cho những người nổi tiếng trên Internet. Ngoài việc tạo dựng thương hiệu cho bản thân, các Youtuber còn thông qua kênh youtube của mình để kiếm tiền từ các quảng cáo hay nhà tài trợ. Vậy đâu là top 5 kênh youtube hay và nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay?

1. Kênh youtube FapTV

Kênh youtube FapTV
FapTV

Cái tên đầu tiên không thể bỏ qua với lượt xem và lượt đăng ký khủng nhất Việt Nam đó chính là FapTV. Được thành lập từ năm 2014, đến nay với 5 năm hoạt động, FapTV đã có trên 8,6 triệu người đăng ký cùng với hơn 400 video được phát hành. Tổng số lượt xem tính đến thời điểm hiện tại đang là trên 3 tỷ lượt xem. Các thành viên chủ chốt của kênh vlog FapTV là Vinh Râu, Thái Vũ và Hoàng Phương. Theo như ước tính, doanh thu mỗi tháng của kênh vào khoảng 500 triệu đồng cho đến vài tỷ đồng.

Nội dung chính của các video hài trên Fap TV chủ yếu là dành cho các lứa tuổi học sinh, sinh viên. Các tình tiết trong video thường có tiết tấu nhẹ nhàng, dí dỏm. Từ khi thành lập đến nay, nhóm luôn giữ chân được lượng fan đông đảo bởi các video của Fap TV không bao giờ chạy theo trào lưu câu view rẻ tiền bằng những màn khoe thân phản cảm hay lợi dụng các scandal.

Chính bởi vậy mà lượt xem cũng như lượt đăng ký kênh youtube của Fap TV vẫn luôn không ngừng tăng nhờ chất lượng video cũng như công sức mà nhóm đã bỏ ra.

2. Kênh youtube POPS KIDS

 Kênh youtube POPS KIDS
POPS KIDS

Đứng vị trí thứ 2 trong top 5 kênh vlog hay và nổi tiếng nhất Việt Nam chính là Pops Kids. Đây là một kênh youtube dành riêng cho trẻ em do một công ty truyền thông lớn tại Việt Nam là chủ. Đó là công ty Pops Worldwide. Nội dung chủ yếu trên kênh xoay quanh các bộ phim hoạt hình được các em nhỏ đặc biệt yêu thích. Một số bộ phim có thể kể đến như: Doremon, Hai chàng ngốc, Những em bé may hay Cậu bé robot…

Bên cạnh việc xây dựng các video hoạt hình, kênh vlog Pops Kids còn tạo nhiều video review đồ chơi, ca nhạc cho các em thiếu nhi rất được ưa thích.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người đăng ký kênh của Pops Kids là hơn 7,2 triệu người mặc dù kênh mới thành lập từ năm 2014. Số lượng video đăng tải lên đã trên 5.400 video. Tổng lượt xem trên toàn kênh đạt 6.6 tỷ lượt xem với doanh thu mỗi tháng mà kênh thu về được ước tính từ 1.5 tỷ cho đến 10 tỷ.

3. Kênh youtube NTN Vlogs

Kênh youtube NTN Vlogs
NTN Vlogs

NTN Vlogs là kênh youtube của chàng trai quê Thái Bình với tên gọi Nguyễn Thành Nam. Nội dung chủ yếu trong các video của NTN Vlogs chính là các trò thử thách lạ như: ăn mỳ cay, ra nghĩa địa lúc nửa đêm, chém hoa quả hay cầm ô nhảy xuống nước… Thông thường, đối tượng khán giả chủ yếu của NTN Vlogs là các bạn học sinh từ cấp 1, cấp 2 cho đến cấp 3.

Ra đời từ năm 2016 với hơn 3 năm, NTN Vlogs đã cho ra lò trên 260 video với tổng lượt xem trên 1,3 tỷ. Số người đăng ký kênh NTN Vlogs cũng lên tới con số 6,8 triệu người. Doanh thu ước tính mỗi tháng mà NTN Vlogs có được vào khoảng từ 300 triệu cho đến 1,5 tỷ đồng. Đây quả thực là một con số không nhỏ.

4. Kênh youtube POPS Music

Kênh youtube POPS Music
POPS Music

Đứng vị trí thứ 4 trong top 5 kênh youtube hay và nổi tiếng nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại chính là Pops Music. Đây là kênh vlogs âm nhạc hàng đầu Việt Nam trên youtube. Nội dung chủ yếu trong các video của Pops Music không gì khác chính là các video clip ca nhạc của các ca sĩ Vpop. Số lượng video do Pops Music đăng tải lên vô cùng lớn. cùng với lượt xem và lượng người đăng ký đông đảo.

Được chính thức thành lập vào năm 2013, tính đến thời điểm hiện tại, kênh Pops Musics đã có trên 6,5 triệu lượt đăng ký. Số lượt xem cho trên 25,000 video đăng tải là vào khoảng 6,2 tỷ lượt xem. Doanh thu ước tính mà kênh youtube Pops Music thu về được trong mỗi tháng là vào khoảng từ 400 triệu cho đến 2 tỷ đồng.

5. Kênh youtube Thơ Nguyễn

Kênh youtube Thơ Nguyễn
Thơ Nguyễn

Và cái tên cuối cùng và cũng là kênh vlogs nằm trong top 5 kênh youtube hay và nổi tiếng nhất Việt Nam chính là cái tên rất đỗi quen thuộc với các bạn nhỏ thiếu nhi Thơ Nguyễn.

Thơ Nguyễn là 1 kênh youtube được xây dựng rành riêng cho các em nhỏ thiếu nhi. Kênh được thành lập bởi cô gái sinh năm 1992 tại Bình dương với tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Thơ. Mặc dù mới ra mắt vào năm 206 nhưng đến kênh vlogs Thơ Nguyễn đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với lượng người xem và đăng ký tăng mỗi ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, số người đăng ký kênh Thơ Nguyễn đã vượt qua con số trên 6 triệu với tổng số lượt xem đạt 3,3 tỷ. Số video mà kênh đăng tải vào khoảng trên 770 video. Doanh ước tính mỗi tháng mà kênh Thơ Nguyễn có được vào khoảng từ 500 triệu đồng cho đến vài tỷ đồng.

Trên đây chính là top 5 kênh youtube hay và nổi tiếng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

—- Có thể bạn chưa biết : TOP 5 Web xem phim anime online hay nhất

Bạn có biết ???

Để lại bình luận