Top 5 trang web tuyển dụng uy tín

bởi Góp ý
0 bình luận

1. Timviecnhanh.com

Từ đầu những năm 2000, trang web này được thành lập và lập tức đã trờ thành địa chỉ quen thuộc của các nhà tuyển dụng và vô số ứng viên đang tìm việc làm.

Timviecnhanh.com

Ở đây có rất nhiều ngành nghề đa dạng được cập nhật liên tục, từ kế toán, dịch thuật, văn phòng cho đến saleman, lễ tân. Các doanh nghiệp đều được xác minh uy tín kĩ càng trước khi đăng bài nên các bạn cũng phần nào yên tâm hơn.

2. Vietnamworks.com

Vietnamworks.com

Đây là trang web được rất nhiều công ty tin tưởng khi tìm kiếm những nguồn nhân lực trình độ cao. Các job lẻ và cả tuyển dụng full-time đều được cập nhật liên tục.

3. Jobstreet.vn

Jobstreet.vn

Ngoài giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Jobstreet.vn còn có chính sách hỗ trợ người dùng chu đáo

Giao diện của trang web này vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, tiện lợi cho cả các ứng viên và nhà tuyển dụng có thể đăng bài tìm việc/tìm nhân sự. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ người dùng ở đây được đánh giá rất cao.

4. Vieclam24h.com.vn

Vieclam24h.com.vn

Nếu muốn tìm vị trí công việc ở các công ty vừa và nhỏ, bạn nên tìm đến Vieclam24h.com.vn
Đây sẽ là trang web lí tưởng cho các freelancer muốn kiếm thêm thu nhập từ các công ty vừa và nhỏ. Uy tín của trang web rất cao, bạn có thể tin tưởng và phần nào yên tâm.

5. Careerbuilder.vn

Careerbuilder.vn

Đây là một trang web hỗ trợ tuyển dụng được sở hữu bởi trang Careerbuilder nổi tiếng của Mỹ
Đây là web con của trang cùng tên ở mỹ, vô cùng uy tín và được ưu chuộng tại nước này nên bạn có thể yên tâm về các thông tin và bài đăng ở đây.

—- Có thể bạn chưa biết : Top 5 Trang Web bán mỹ phẩm Thái Lan online uy tín nhất 2020

Bạn có biết ???

Để lại bình luận