Top 5 tác dụng không ngờ của bia

bởi Góp ý
0 bình luận

1. Gội đầu

Có một sự thật mà không phải ai cũng biết đó là bia có tác dụng làm cho mái tóc của bạn trở nên suôn mượt, bóng khỏe. Vitamin B có trong bia  giúp làm tăng độ chắc khỏe, đàn hồi cho từng sợi tóc, đồng thời cũng làm giảm tích điện giúp mái tóc bạn không còn xơ rối.

Bia còn giúp kích thích mọc tóc và khiến tóc bạn mau dài bởi nó làm ổn định tuần hoàn máu ở da đầu, đồng thời giữ da đầu luôn ở mức pH lí tưởng – không quá dầu, không quá khô.

uses of beer hair

2. Làm đồ uống cho ngựa

Ngựa rất thích vị bia, có lẽ bởi vì nó có vị không khác mấy đồ ăn của chúng hàng ngày. Bia rất tốt cho sức khỏe của ngựa, như cách nó cũng tốt cho sức khỏe người nếu ở hàm lượng cho phép, bằng cách cung cấp rất nhiều các loại vitamin B1,B3 và B6 cùng các loiaj khoáng chất thiết yếu khác.

uses-of-beer-4

3. Giết ốc sên

Bạn có gặp phải các vấn đề phiền phức với ốc sên không khi chúng xâm chiếm không gian của bạn, gây hại đến các loại cây lá của bạn? Vậy thì mẹo dùng bia này sẽ là mẹo dành cho riêng bạn.

Thay vì phải đi tìm tận gốc từng con ốc sên để mà rắc muối, mang lại cho chúng những cái chết vô cùng đau đớn, hãy đơn giản là để hở một vài lon bia quanh nhà. Ốc sên và các loại côn trùng tương tự sẽ bị mùi bia hấp dẫn, sau cùng sẽ rơi vào lon bia mà chết.

uses-of-beer-3

4. Làm sạch các đồ dùng bằng kim loại

Bia có một hàm lượng acid vừa đủ để có thể giúp bạn làm sạch các đồ dùng kim laoij mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Hãy đơn giản dùng một chiếc khan có nhúng bia và đánh bóng các đồ dùng bằng kim loiaj bị xỉn màu, bạn sẽ bất ngờ bởi hiệu quả của bia đấy! Hơn nữa, bia còn có tác dụng làm sáng các trang sức bạc và vàng, bạn chỉ cần thả chúng và một cốc bia, ngâm trong vòng 20-30p rồi vớt ra lau khô là đã có một món trang sức như mới rồi.

uses-of-beer-2

5. Phân bón

Các loại khoáng chất và dinh dưỡng có trong bia không chỉ có ích cho con người và động vật mà còn tốt cho thực vật. Hãy đơn giản và tưới cho vườn cây của mình một chút bia – kể cả cho nó là cây ăn quả hay hoa cảnh, vườn cây của bạn sẽ khỏe mạnh, tươi mới và nhành lớn hơn đấy.

uses-of-beer-1

—- Có thể bạn chưa biết : TOP 5 Gợi ý tuyệt vời món quà tặng mẹ 20 tháng 10

Bạn có biết ???

Để lại bình luận