Top 5 trang web học tiếng anh tốt nhất

bởi Góp ý
1 bình luận

1. elllo.org

Đây là trang web miễn phí giúp bạn rèn luyện và trau dồi kỹ năng nghe rất tốt. Với các chủ đề đa dạng từ gia đình, giao thông, phim ảnh,… đi kèm theo phụ đề, ello hứa hẹn sẽ là trang web tiện năng cho các bạn mất gốc tiếng anh, vừa nghe vừa kết hợp học từ mới.

 elllo.org

Bên cạnh việc trau dồi học thuật, trang web giúp bạn kết nối với các người học tiếng anh trên khắp thế giới.
Website: elllo.org

2. busuu.com

Hơn 1000 bài học miễn phí với từ vựng và accent từ khắp các địa phương bản xứ sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về thứ tiếng này. Ngoài tiếng anh, diễn đàn này mang đến cho học viên các trải nghiệm với các thứ tiếng khác nhau.

busuu.com

Trang web cung cấp các khóa học về kỹ năng viết, học từ vựng, kỹ năng đọc hiểu. Học viên có thể chia sẻ kinh nghiệm học tập, thi cử, du học với các thành viên đến từ khắp nơi trên thể giới tại diễn đàn chung của busuu.com

Website: busuu.com

3. rosettastone.com

Đây là một trong những trang web học thuật nổi tiếng với 24 chương trình giảng dạy 24 thứ tiếng khác nhau trên toàn thế giới. Đây sẽ là trang web phù hợp nếu bạn đang muốn tập trung nhiều vào khả năng phát âm, nói và giao tiếp.

rosettastone.com

Với công nghệ hiện đại, web sẽ giúp chỉnh sửa các lỗi sai của bạn sau khi phân tivhs các đoạn thu âm.

Website: rosettastone.com

4. lang-8.com

Đây là một diễn đàn miễn phí giúp kết nối những người học tiếng ham học hỏi. Bạn chỉ đơn giản đăng các câu hỏi của mình về bất cứ vấn đề gì trong ngôn ngữ đang học, bạn sẽ nhận được hồi đáp của chính người bản xứ.

 lang-8.com

Không những giúp bạn trau dồi kiến thức, trang này cũng là một nền tảng tốt giúp bạn có thể dễ dàng kết bạn với mọi người trên toàn thế giới.

Website: lang-8.com

5. funeasyenglish.com

Đây cũng là một trong top những trang web học tiếng anh tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ được học rất nhiều kĩ năng như nghe, nói, đọc, viết cho đến những kiến thức nâng cao hơn.

funeasyenglish.com

Ngoài các bài học có sẵn đầy bổ ích, trang web còn giúp bạn kết nối với các giáo viên chuyên nghiệp. Chỉ với một khoản phí hợp lí là bạn đã có thể học tiếng anh với giáo viên bản xứ!

Website: funeasyenglish.com

—- Có thể bạn quan tâm : Top 5 trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến phổ biến nhất đến nay

Bạn có biết ???

Để lại bình luận